Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 11x15m kiểu Pháp có tầng hầm

Một mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 11x15m kiểu Pháp có tầng hầm và một hồ cá có chòi nhỏ ở đó làm không gian thư giãn, nuôi cá ngắm cảnh vật xung quanh ngôi nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Kiến trúc biệt thự 3 tầng này được thiết kế đặc biệt với một tầng hầm dùng để làm riêng cho không gian trưng bày tranh và kho chứa đồ các vật dụng liên quan đến hội họa. Là một họa sỹ đam mê nghệ thuật, gia chủ đã tự vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp cho ngôi biệt thự của mình. Với một sân vườn đẹp với tiểu cảnh, hồ cá, lối đi quanh vườn, hòn non bộ, đài phun nước…giống như một bức tranh sơn thủy.

Ngôi biệt thự sẽ được thiết kế làm 3 tầng với chiều dài 11x15m và tổng diện tích xây dựng hơn 400m2 trong đó sẽ có 1 tầng hầm về hội họa, 1 gara, 2 phòng khách, 5 phòng ngủ, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng đọc sách và 1 phòng thờ, Nhà vệ sinh sẽ được bố trín phù hợp với phong thủy.

thiet-ke-biet-thu-vuon-3-tang-dep-11-15m

Bản vẽ mặt bằng biệt thự sân vườn 3 tầng 11x15m:

– Tầng hầm: Mặt bằng tầng hầm là nơi dành riêng cho hội họa với 1 phòng trưng bày và 1 nhà kho chứa các vật dụng hội họa và các vật dụng khác trong gia đình

ban-ve-ham-thiet-ke-biet-thu-vuon-3-tang-dep

– Tầng 1: Mặt bằng tầng trên đây là không gian của Gara để xe, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 nhà bếp + ăn. Từ phòng khách được thay bằng kính cường lực có thể nhìn ra sân vườn một khung cảnh lãng mạng đẹp tuyệt vời.

ban-ve-thiet-ke-biet-thu-vuon-11x15m-3-tang-dep-ap-mai

– Tầng 2: Mặt bằng tầng 2 được KTS bố trí với 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ đặt ngay cạnh cầu thang, phía sau là phòng thay đồ và phòng tắm với đầy đủ tiện nghi với bồn tắm cabin hiện đại.

ban-ve-thiet-ke-biet-thu-vuon-11x15m-3-tang-dep-tang-2

– Tầng 3: Mặt bằng tầng 3 là nơi bố trí 2 phòng ngủ, 1 thư viện đọc sách và 1 phòng vệ sinh chung cho cả tầng 3 này.

ban-ve-thiet-ke-biet-thu-vuon-11x15m-3-tang-dep-tret

– Tầng áp mái: Ban đầu gia chủ không yêu cầu thiết kế tầng áp mái, nhưng do nhu cầu sử dụng nên đã quyết định nhờ KTS thiết kế thêm tầng áp mái, là nơi dành riêng cho sân thượng, kết hợp với phòng giặt và sân phơi. Đứng từ sân thượng này chúng ta có thể ngắm nhìn mọi cảnh vật xung quanh, không chỉ trong sân vườn mà còn cả một bầu trời khung cảnh bên ngoài đầy ấn tượng.

mat-bang-tang-3-mau-biet-thu-vuon-11x15m-dep

Nhận xét chung đây là mẫu biệt thự được xây dựng với chi phí tiết kiệm tối đa, được xây theo phong cách kiểu Pháp cùng với sân vườn và tiểu cảnh tạo nên một không gian cổ kính, yên bình giống như một bức tranh vẽ nghệ thuật, thích hợp cho những gia đình yêu thiên nhiên.

T khóa liên quan

thi công xây dng,công ty xây dng,công ty thiết kế xây dng, xây nhà, xây dng nhà, xây nhà trn gói, xây dng nhà đp, xây dng nhà , tư vn thiết kế nhà ph,tư vn thiết kế nhà , xây dng nhà , xây nhà giá r, nhà thu xây dng, tư vn xây dng nhà, thu xây dng, công ty tư vn thiết kế xây dng, tư vn xây dng, cty xây dng, xây nhà ph, công xây dng nhà, xây dng nhà ph, xây dng nhà trn gói, thu nhân công xây dng, nhân công xây dng, xây nhà trn gói ti tphcm, thuê công xây nhà, nhân công xây dng phn thô, xây dng bit th, dch v xây dng, công ty xây dng nhà đp, xây dng nhà ca, công ty thi công xây dng, xây dng trn gói, công ty giá xây dng, thu xây dng nhà , tư vn xây nhà giá r, dch v xây nhà, xây nhà bit th, công ty xây dng uy tín, tư vn xây dng nhà , thiết kế nhà dân dng, tư vn xây nhà , công ty xây dng dân dng, xây dng sa cha nhà

Leave a comment